• (028).3620.8179
  • info@vuletech.com

Hệ thống kiểm tra nắp và mức chiết rót bằng hình ảnh

Các ứng dụng xác định vị trí và sự hiện diện của nắp

Các ứng dụng xác định vị trí và sự hiện diện của nắp

Một nắp bị thiếu hoặc bị lệch trong gói sản phẩm có thể dẫn đến lãng phí sản phẩm không cần thiết và làm lại gây tốn kém, dẫn đến mất lợi nhuận. Hệ thống của chúng tôi có thể nhanh chóng xác định các sản phẩm bị thiếu nắp hoặc gắn nắp không đúng cách, loại bỏ chúng ra khỏi dây chuyền sản xuất và cảnh báo cho các người vận hành về vấn đề này.

Phát hiện mức chiết rót

Lãng phí sản phẩm không cần thiết là nguyên nhân gây thất thoát lợi nhuận, và các sản phẩm bị chiết rót thiếu có thể dẫn đến rắc rối từ các cơ quan quản lý của chính phủ. Cùng với việc xác định vị trí và sự hiện diện của nắp, hệ thống kiểm tra bằng hình ảnh của chúng tôi cũng có khả năng thực hiện kiểm tra mức chiết rót để đảm bảo rằng tất cả các gói đều được chiết rót đúng.

Phát hiện mức chiết rót
Các hệ thống kiểm tra bằng hình ảnh dựa trên máy tính và máy ảnh thông minh

Hệ thống kiểm tra bằng hình ảnh dựa trên máy tính và máy ảnh thông minh

Các ứng dụng phát hiện nắp đơn giản và kiểm tra niêm phong chống giả mạo có thể được xử lý nhanh chóng và dễ dàng bằng hệ thống dựa trên máy ảnh thông minh, nhưng tùy theo số lượng các kiểm tra khác theo mong muốn, có thể cần thêm công suất xử lý để duy trì tốc độ sản xuất. Trong trường hợp đó, hệ thống kiểm tra dựa trên máy tính có thể tăng tốc với công suất cao mà không làm giảm độ chính xác.

vận chuyển container bằng sà lanvận chuyển hàng hóa bằng sà lan
(028).3620.8179 VULETECH @VuLeTechnologyCompanyLimited @0908006188