• (028).3620.8179
  • info@vuletech.com

Công tắc an toàn dòng NS với chức năng reset tích hợp

Công tắc an toàn dòng NS với chức năng reset

Thiết bị an toàn dòng NS mới với chức năng reset tích hợp được phát triển với mục tiêu kết hợp chức năng reset thủ công của khóa liên động với thiết bị an toàn RFID có khóa trong một sản phẩm duy nhất. Việc sử dụng các công tắc dòng NS với chức năng reset tích hợp có ưu điểm là chức năng khóa liên động có thể được reset trực tiếp trên thiết bị. Các đầu ra an toàn của nó chỉ được kích hoạt nếu bộ truyền động được chèn và khóa, và chỉ sau khi có sự xác nhận thủ công trên đầu vào reset của thiết bị, cái gọi là đầu vào xác nhận.

Các công tắc dòng NS với chức năng reset cung cấp các tính năng an toàn tương tự như các công tắc dòng NS khác, cũng như một chức năng mới, để reset thủ công chức năng khóa liên động trực tiếp trên thiết bị. Các thiết bị này có một đầu vào chuyên dụng cho lệnh reset và một đèn LED báo hiệu ‘ACK’ (acknowledgement – xác nhận) bổ sung cho trạng thái của chức năng reset, đèn này sẽ sáng lên nếu có sự reset thủ công.

TƯƠNG THÍCH VỚI TIÊU CHUẨN EUROMAP

EUROMAP là một hiệp hội châu Âu của các nhà sản xuất và người sử dụng máy móc nhựa và cao su, đại diện cho 40% thị trường nhựa và cao su toàn cầu. Phạm vi dịch vụ do EUROMAP cung cấp cũng bao gồm việc chuẩn bị và xuất bản các tài liệu kỹ thuật, gọi là các khuyến nghị nhằm tiêu chuẩn hóa thị trường cho loại máy móc này. Các khuyến nghị EUROMAP 78 và EUROMAP 78.1 tập trung vào việc thiết lập các tiêu chuẩn cho giao diện điện giữa các máy ép phun và các thiết bị khóa liên động được lắp đặt trên các tấm bảo vệ xung quanh. Các công tắc an toàn dòng NS với chức năng reset tích hợp đáp ứng các yêu cầu của tiêu chuẩn EUROMAP 78 và EUROMAP 78.1.

EUROMAP 78 VÀ CÔNG TẮC AN TOÀN NS D6

Tiêu chuẩn EUROMAP 78 yêu cầu rằng thiết bị khóa liên động được lắp đặt trên các tấm bảo vệ xung quanh, chỉ kích hoạt các đầu ra an toàn của nó, nếu tấm bảo vệ được đóng và khóa, và sự xác nhận thủ công đã được thực hiện bởi người vận hành. Công tắc an toàn NS D6••••• với chức năng reset tích hợp do đó đáp ứng yêu cầu theo tiêu chuẩn EUROMAP 78

EUROMAP 78.1 VÀ CÔNG TẮC AN TOÀN NS D7

EUROMAP đã tạo ra một tài liệu riêng gọi là EUROMAP 78.1 cho các ứng dụng trong đó các khu vực cần được ngăn cách bởi các tấm bảo vệ chu vi rất lớn và nơi mà một người vận hành trong khu vực nguy hiểm có thể không nhìn thấy được từ điểm reset thủ công bên ngoài.

Do đó, tiêu chuẩn EUROMAP 78.1 yêu cầu phải có một thiết bị reset bổ sung bên trong các tấm bảo vệ. Việc reset chức năng khóa liên động (và do đó, kích hoạt các đầu ra an toàn của thiết bị) phải được thực hiện bằng cách: đầu tiên kích hoạt thiết bị reset bên trong và trong một khoảng thời gian nhất định, kích hoạt thiết bị reset nằm bên ngoài tấm bảo vệ, để đảm bảo rằng việc kiểm tra khu vực được bảo vệ luôn được thực hiện trước khi reset tổng thể. Thiết bị an toàn NS D7    đáp ứng các yêu cầu của tiêu chuẩn EUROMAP 78.1 với một đầu vào bổ sung cho nút reset được gắn bên trong các tấm bảo vệ và nhờ vào quản lý thời gian tích hợp giữa việc reset bên trong và bên ngoài.

Quy trình mua hàng tại VULETECH

quy trình mua hàng Vũ Lê

Mua công tắc an toàn Pizzato dòng NS ở đâu tại Việt Nam?

Tại Việt Nam, Quý khách có thể tìm mua sản phẩm tại công ty TNHH Công Nghệ Vũ Lê – công ty phân phối chính thức tất cả các sản phẩm của 𝐏𝐢𝐳𝐳𝐚𝐭𝐨 𝐄𝐥𝐞𝐭𝐭𝐫𝐢𝐜𝐚 tại Việt Nam

Các sản phẩm của 𝐏𝐢𝐳𝐳𝐚𝐭𝐨 𝐄𝐥𝐞𝐭𝐭𝐫𝐢𝐜𝐚 với chất lượng vượt trội nhưng giá phải chăng, có đầy đủ các tiêu chuẩn châu Âu với độ bền cao.

👉 Hàng có sẵn: https://vuletech.com/danh-muc-san-pham/pizzato/

👉  Gọi ngay: (028) 3620 8179 để đặt hàng
Địa chỉ: 27 Xuân Quỳnh, KDC Gia Hòa, P. Phước Long B, Tp. Thủ Đức, Tp.HCM
Hotline: (028) 3620 8179 / 3620 8176 / 3620 8177Fax: (028) 3620 8178
Mail: info@vuletech.com
vận chuyển container bằng sà lanvận chuyển hàng hóa bằng sà lan
(028).3620.8179 VULETECH @VuLeTechnologyCompanyLimited @0908006188