• (028).3620.8179
  • info@vuletech.com

VULETECH THAM GIA TRIỂN LÃM MÍA ĐƯỜNG VIỆT NAM 2024 CÙNG RISANSI VÀ IMCO ALLOYS

Vào ngày 25-26/09/2024 vừa qua, Vuletec đã chính thức tham gia Triển lãm Mía Đường Việt Nam 2024 (Sugarex Vietnam 2024), đồng hành cùng hai đối tác chiến lược trong ngành Mía Đường là Risansi Industries Limited và Imco Alloys. Đây là một sự kiện quan trọng trong ngành mía đường, thu hút sự quan tâm của rất nhiều doanh nghiệp và chuyên gia trong lĩnh vực.

Tại gian hàng của Vuletech, Risansi và Imco Alloys, khách tham quan đã có cơ hội khám phá các sản phẩm cùng công nghệ tiên tiến và giải pháp tự động hóa vượt trội dành riêng cho ngành Mía Đường. Đặc biệt, VULETECH đã giới thiệu hai loại máy bơm công nghiệp đến từ Risansi:

  • Risansi High Flow Pumps
  • Risansi Zero Leak Rota Pumps

Xem thêm: Máy bơm công nghiệp Risansi

Đây đều là những sản phẩm được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu hoạt động ổn định và hiệu quả trong môi trường sản xuất khắc nghiệt như ngành Mía Đường. Máy bơm này không chỉ mang lại hiệu suất cao mà còn giúp tiết kiệm năng lượng, giảm chi phí vận hành và bảo trì.

Bên cạnh đó, Imco Alloys – với vai trò là đối tác công nghệ hàng đầu của VULETECH – đã mang đến triển lãm những giải pháp đột phá dành cho ngành mía đường. Các sản phẩm của Imco, chuyên sản xuất nhiều loại sản phẩm đúc chất lượng cao như con lăn, bánh răng, tấm gạt & đập, khối zuper, dao zuper, búa và nhiều loại khác. Ngoài các sản phẩm đúc này, Imco Alloys còn thiết kế và sản xuất tất cả các loại máy nghiền, máy san phẳng của ngành công nghiệp Mía Đường.

Triển lãm không chỉ là cơ hội để VULETECH và các đối tác giới thiệu những công nghệ tiên tiến, mà còn là nơi giao lưu, chia sẻ kiến thức với các doanh nghiệp trong ngành, giúp mở rộng quan hệ đối tác chiến lược và hướng đến những bước phát triển bền vững trong tương lai.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ và quan tâm của quý khách hàng, đối tác đã ghé thăm gian hàng trong suốt hai ngày triển lãm. Hy vọng sẽ tiếp tục đồng hành cùng quý khách trong những sự kiện và dự án tương lai.

Cùng VULETECH xem lại các hình ảnh tại triển lãm Mía Đường lần này:

Những sản phẩm của Imco Alloys

Sản phẩm máy bơm đến từ Risansi

Ông Dilip S Jain – Trưởng phòng phát triển kinh doanh của Imco Alloys đang giới thiệu về máy cắt mía cho khách tham quan

Ông Shivanu Shukla, Sales & Marketing Director (South East Asia), Risansi Industries Limited (áo xám) đang trò chuyện cùng khách tham quan

VULETECH CUNG CẤP TẤT CẢ CÁC GIẢI PHÁP TRONG NGÀNH MÍA ĐƯỜNG TẠI VIỆT NAM

☎ Gọi ngay (𝟎𝟐𝟖) 𝟑𝟔𝟐𝟎 𝟖𝟏𝟕𝟗 để được tư vấn chi tiết 
Công Ty TNHH Công Nghệ Vũ Lê – chuyên cung cấp máy bơm công nghiệp Risansi
Địa chỉ: 27 Xuân Quỳnh, KDC Gia Hòa, P. Phước Long B, Tp. Thủ Đức, Tp.HCM
Hotline: (028) 3620 8179 / 3620 8176 / 3620 8177
Fax: (028) 3620 8178
Mail: info@vuletech.com

vận chuyển container bằng sà lanvận chuyển hàng hóa bằng sà lan
(028).3620.8179 VULETECH @VuLeTechnologyCompanyLimited @0908006188